SKÍN verkefnið er samstarfsverkefni kennara í Garðaskóla og Hofsstaðaskóla og er styrkt af Þróunarsjóði grunnskóla í Garðabæ og Sprotasjóði. Markmið verkefnisins eru að gera námsmarkmið sýnilegri nemendum og foreldrum í daglegu skólastarfi og efla innra mat skóla. Verkefnastjórn verkefnisins er í höndum Menntaklifsins.

Nýverið héldu Brynhildur Sigurðardóttir skólastjóri Garðaskóla, Margrét Harðardóttir skólastjóri Hofsstaðaskóla og Arnheiður Ösp Hjálmarsdóttir deildarstjóri í Hofsstaðaskóla  kynningu á þróunarverkefninu SKÍN á ársfundi Skólastjórafélags Íslands sem haldinn var í Reykjanesbæ þann 9.október 2015. Kynningin fór fram í svokölluðum menntabúðum sem eru þannig byggðar upp að munnlega er sagt frá verkefninu og vettvangur til spurninga og samræðu skapaður. SKÍN verkefnið var kynnt tvisvar og fjöldi þátttakenda sprengdi upp umræðuformið. Haldnar voru tvær kynningar og það mættu um 40 manns á fyrri kynninguna og 30 á seinni. Arnheiður, Brynhildur og Margrét löguðu sig að þessum aðstæðum með því að segja stuttlega frá verkefninu og varpa síðan spurningum til þátttakenda. Gögnum sem tengjast SKÍN verkefninu var dreift til fundargesta.

Edda Björg Sigurðardóttir skólastjóri í Sjálandsskóla tók þátt í umræðum fyrri hópsins. Hún lauk nýverið meistaranámi við Menntavísindasvið HÍ. Hennar innlegg var að segja frá lokaritgerð sinni sem nefnist: Það að öðlast virðingu er að sýna hana : Að tileinka sér þjónandi forystu með áherslu á hag annarra í gegnum kennslustundarýni stjórnenda.

Brynhildur og Arnheiður segja hér nánar frá kynningunni á ársfundinum.

Sagt var frá aðdraganda verkefnisins og hvernig hugmyndin að verkefninu kviknaði. Verkefnið á uppruna sinn í Evrópusamstarfsverkefni Garðabæjar og Southend on Sea í Bretlandi. Í gegnum það verkefni heimsóttu skólastjórnendur og kennarar í Garðabæ Shoeburyness High School í Bretlandi sem vakið hefur athygli fyrir öflugt innra starf og samfara því stóraukinn námsárangur nemenda. Í SKÍN verkefninu er ætlunin að nýta ákveðin tæki sem kennarar og stjórnendur kynntust í Shoeburyness til að gera markmið náms sýnilegri nemendum í daglegu starfi. Einnig er ætlunin að þróa kennslustundarýni þar sem stjórnendur fara inn og fylgjast með störfum kennara og veita þeim uppbyggilega umsögn í kjölfarið. Verkefnið varðar kjarna skólastarfsins og það er líklega ástæða þess hversu margir þátttakendur á þingi Skólastjórafélagsins höfðu áhuga á að kynna sér verkefnið nánar. SKÍN hópurinn sagði frá því hvað fælist í þróunarverkefninu, hvað væri gert í vetur og hvað yrði unnið með á næsta ári. Talað var út frá dreifiriti sem útbúið var fyrir kynninguna og tilgreindi forsögu og markmið verkefnisins. Einnig sýndi hópurinn gögn sem kennarar og stjórnendur í Garðaskóla og Hofsstaðaskóla eru byrjaðir að nýta og þróa áfram.

Hverjar voru viðtökurnar?

Viðtökurnar voru framar vonum, því mun fleiri sóttu menntabúðina heldur en við áttum von á. Við höfðum með okkur 20 ljósrit af ákveðnum gögnum sem við ætluðum að dreifa en það þurfti að ljósrita mun meira. Fólk var jákvætt fyrir verkefninu og áhugasamt að hlusta á það sem við höfðum frá að segja. Í kjölfar ráðstefnunnar hafði a.m.k . einn skóli í Reykjavík samband við SKÍN hópinn og vildi fá nánari kynningu inn á kennarafund seinna í vetur.

 

Mikill áhugi á SKÍN á ársfundi Skólastjórafélags Íslands
Tagged on:                     

Skildu eftir svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *